Thông báo công bố công khai Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu

Thứ năm - 23/03/2023 16:29 1.151 0
UBND huyện Gò Dầu thông báo công bố công khai toàn bộ tài liệu Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu như sau:
Thông báo công bố công khai Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu

1. Thành phần hồ sơ công bố công khai

- Quyết định số 205/QĐ-UBND ngày 03/02/2023 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Gò Dầu.

- Báo cáo thuyết minh tổng hợp Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Gò Dầu.

- Bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu.

2. Địa điểm, hình thức công khai

Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Gò Dầu được niêm yết công khai trong suốt kỳ kế hoạch tại trụ sở UBND huyện, trên trang thông tin điện tử của huyện Gò Dầu (Địa chỉ: https://godau.tayninh.gov.vn) và trụ sở UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

3. Giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện

- Giao Văn phòng HĐND và UBND huyện đưa toàn bộ tài liệu Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện lên Cổng thông tin điện tử huyện Gò Dầu.    

- Giao Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện công bố công khai nội dung Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 tại trụ sở làm việc của Phòng Tài nguyên và Môi trường trong suốt thời gian công khai; thực hiện tham mưu thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất đúng với kế hoạch sử dụng đất đã được duyệt; tổ chức thanh kiểm tra việc quản lý sử dụng đất theo đúng với kế hoạch sử dụng đất được duyệt.

- Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Gò Dầu, thực hiện cung cấp thông tin về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và thực hiện trích lục, trích đo các vị trí thực hiện chuyển mục đích của tổ chức và hộ gia đình, cá nhân theo danh sách hộ gia đình, cá nhân đã đăng ký, đúng với Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu.

- Giao Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện đăng tin công bố công khai nội dung Quyết định phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu trên hệ thống truyền thanh huyện, xã.

- UBND các xã, thị trấn công bố công khai nội dung Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Gò Dầu có liên quan đến các xã, thị trấn tại trụ sở làm việc UBND các xã, thị trấn và thông báo đến các tổ chức, cá nhân đã đăng ký nhu cầu sử dụng đất thực hiện các công trình, dự án và nhu cầu chuyển đổi đổi mục đích sử dụng đất trên địa bàn các xã, thị trấn biết và thực hiện; tổ chức kiểm tra việc quản lý sử dụng đất theo đúng với kế hoạch được duyệt.

- Các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện căn cứ theo nội dung Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 đã được UBND tỉnh phê duyệt, có trách nhiệm tổ chức thực hiện dự án, chuyển mục đích sử dụng đất theo đúng kế hoạch sử dụng đất đã được duyệt.

 UBND huyện Gò Dầu thông báo công bố, công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện đến toàn thể các đơn vị, tổ chức và cá nhân trên địa bàn huyện biết và thực hiện./.

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay2,955
  • Tháng hiện tại57,590
  • Tổng lượt truy cập2,727,045
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây