Thông báo về việc nhận kết quả công nhận tuyển dụng viên chức năm học 2023-2024 và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

Thứ tư - 29/11/2023 11:04 7.117 0
Căn cứ Quyết định 3620/QĐ-SNV ngày 28/11/2023 của Sở Nội vụ về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục năm học 2023 – 2024 của UBND huyện Gò Dầu; Hội đồng xét tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục huyện năm học 2023 – 2024 thông báo đến các thí sinh như sau:
Thông báo về việc nhận kết quả công nhận tuyển dụng viên chức năm học 2023-2024 và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng

1. Kết quả tuyển dụng: 24 trường hợp trúng tuyển được Sở Nội vụ công nhận. Hội đồng xét tuyển dụng viên chức gửi đến tất cả 24 thí sinh Quyết định 3620/QĐ-SNV ngày 28/11/2023 của Sở Nội vụ về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức sự nghiệp giáo dục năm học 2023 – 2024 của UBND huyện Gò Dầu.

2. Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng:

- Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Bộ phận Tổ chức cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ đã được chứng thực theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển (kèm theo kết quả học tập hoặc bảng điểm);

- Chứng nhận đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có);

- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp;

- Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức đang công tác trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (theo mẫu đính kèm).

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên, có giá trị trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

* Các loại giấy tờ trên phải đầy đủ, sạch sẽ, không tẩy xóa và bỏ vào túi đựng hồ sơ.

- Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

- Các trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng thông báo công khai trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3. Ký kết hợp đồng làm việc và nhận việc

Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày người trúng tuyển hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức ra quyết định tuyển dụng, đồng thời gửi quyết định tới người trúng tuyển theo địa chỉ đã đăng ký và đơn vị sự nghiệp công lập sử dụng viên chức để biết, thực hiện việc ký hợp đồng làm việc với viên chức.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định tuyển dụng, người được tuyển dụng viên chức phải đến đơn vị sự nghiệp công lập sử dụng viên chức để ký hợp đồng làm việc và nhận việc, trừ trường hợp quyết định tuyển dụng quy định thời hạn khác hoặc được cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức đồng ý gia hạn.

Trường hợp người được tuyển dụng viên chức không đến ký hợp đồng làm việc và nhận việc trong thời hạn quy định thì người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập sử dụng viên chức đề nghị cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức hủy bỏ quyết định tuyển dụng.

Người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức xem xét quyết định việc trúng tuyển đối với người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định.

 

            Trên đây là thông báo nhận kết quả công nhận tuyển dụng viên chức năm học 2023 2024  và thời gian, địa điểm nhận quyết định công nhận, hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng./.

Tác giả: quản trị, DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay2,169
  • Tháng hiện tại5,342
  • Tổng lượt truy cập2,788,894
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây