Thông báo Về việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến kể từ ngày 10/10/2022 đến ngày 31/12/2022

Thứ hai - 10/10/2022 07:56 115 0
UBND huyện Gò Dầu thông báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và công dân về việc tiếp nhận và giải quyết một số thủ tục hành chính cấp huyện như sau:
Thông báo Về việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến kể từ ngày 10/10/2022 đến ngày 31/12/2022

1. Kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2022 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022, UBND huyện sẽ tiếp nhận và giải quyết một số TTHC huyện theo mức độ dịch vụ công trực tuyến toàn trình (nhận trực tuyến, trả trực tuyến hoặc trả qua bưu chính công ích) trên Hệ thống Một cửa điện tử tập trung tại địa chỉ http://dichvucong.tayninh.gov.vn , gồm các thủ tục hành chính sau:

- Đăng ký thành lập hộ kinh doanh;

- Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh.

- Tạm ngừng hoạt động của hộ kinh doanh.

- Chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh.

- Cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

2. Để hỗ trợ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, thực hiện hồ sơ trực tuyến trên Cổng http://dichvucong.tayninh.gov.vn, UBND huyện đã cập nhật Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và Hướng dẫn thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://godau.tayninh.gov.vn/vi/news/thong-tin-tuyen-truyen-81/huong-dan-nop-ho-so-thanh-toan-truc-tuyen-qua-dich-vu-cong-tren-dia-ban-huyen-go-dau-2296.html , đồng thời phân công công chức hướng dẫn, hỗ trợ như sau: Ông Võ Duy Tân, Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện số điện thoại liên hệ (Zalo): 0913455292 hỗ trợ hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến (nếu thực hiện thủ tục hành chính có phát sinh phí).

UBND huyện Gò Dầu xin thông báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp biết và thực hiện./.

Tác giả: DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây