NHÀ VĂN HÓA CÁC ẤP TỔ CHỨC TRÒ CHƠI DÂN GIAN

Thứ tư - 20/09/2023 14:47 141 0
Trò chơi dân gian là những hoạt động vui chơi giải trí do nhân dân sáng tạo ra và được lưu truyền tự nhiên qua nhiều thế hệ, phản ánh đời sống tinh thần, văn hóa của dân tộc, nó không chỉ đơn thuần là trò chơi cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn, mà nó còn chứa đựng văn hoá dân tộc Việt Nam độc đáo, giúp con người rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, rèn luyện thể chất, tạo sự hòa đồng, thân thiện, đoàn kết.
NHÀ VĂN HÓA CÁC ẤP TỔ CHỨC TRÒ CHƠI DÂN GIAN

Thực hiện Quyết định số 772/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu về việc ban hành Bảng điểm đánh giá Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Học tập cộng đồng xã, thị trấn; Nhà văn hóa ấp, liên ấp hoạt động hiệu quả. Từ ngày 05/7 đến ngày 16/8/2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng xã Thạnh Đức phối hợp cùng Đoàn Thanh niên xã và 7/7 Chủ nhiệm Nhà văn hóa ấp - liên ấp trên địa bàn xã đã tổ chức thành công các môn trò chơi dân tộc như: Kéo co, nhảy bao bố, đập bóng nước, nhảy dây…phục vụ cho các em thiếu nhi và học sinh trong dịp hè năm 2023.

 

Qua đợt tổ chức này, đã thu hút đông đảo các em thiếu và học sinh trên địa bàn các ấp cùng tham gia các trò chơi, đồng thời để tuyên truyền giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dân tộc thấm dần vào thế hệ trẻ và phát huy hiệu quả hoạt động của Nhà văn hóa ấp - liên ấp trên địa bàn xã trong năm 2023./.

Tác giả: quản trị, Thanh Tòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,856
  • Tháng hiện tại110,582
  • Tổng lượt truy cập2,780,037
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây