TỔ CHỨC LỚP DẠY BƠI MIỄN PHÍ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ THẠNH ĐỨC NĂM 2023

Thứ năm - 06/07/2023 14:49 56 0
Sáng ngày 05/7/2023, tại hồ bơi Thạch sanh, ấp Bến Đình, xã Thạnh Đức. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã phối hợp cùng Trung tâm VHTT&TT huyện - Huyện đoàn và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu đã tổ chức lớp dạy bơi miễn phí cho các em trên địa bàn xã năm 2023.
TỔ CHỨC LỚP DẠY BƠI MIỄN PHÍ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ THẠNH ĐỨC NĂM 2023

Đến tham dự buổi khai giảng lớp dạy bơi miễn phí có ông Lê Văn Hiệp - Trưởng Phòng VH&TT huyện – ông Đặng Minh Thảo Sơn - Giám đốc Trung tâm VHTT-TT huyện, ông Lê Minh Tân chuyên viên Huyện đoàn Gò dầu và các ông, bà đại diện các ngành, các tổ chức CT-XH của xã, các thầy cô giáo đại diện các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn xã và có 51 em học sinh tham gia lớp học.

Thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND xã, ông Nguyễn Tấn Phong - PCT.UBND xã đã có lời phát biểu khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã năm 2023.

         Lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn xã sẽ tổ chức 12 buổi, đây cũng là dịp để các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức cho các em về nguy cơ tai nạn đuối nước, trang bị các kỹ năng cần thiết giúp các em phòng ngừa và tự bảo vệ mình trước nguy cơ đuối nước, giúp các em có một cuộc sống an toàn, có đủ các kỹ năng tự bảo vệ bản thân mình trước các nguy cơ do môi trường và điều kiện sinh hoạt mang lại. Đồng thời, đây cũng là động lực để động viên khuyến khích giới trẻ tham gia tập luyện môn bơi, góp phần nâng cao thể lực, cải thiện sức khỏe, hướng tới đời sống khoa học, lành mạnh và an toàn để xã Thạnh Đức không xảy ra trường hợp đuối nước nào, góp phần vào công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em. Bên cạnh đó, khuyến khích tập luyện môn thể thao bơi lội mang thành tích cao về cho xã nhà và cho huyện Gò Dầu chúng ta trong thời gian tới./.

Tác giả: quản trị, Thanh Tòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,689
  • Tháng hiện tại110,415
  • Tổng lượt truy cập2,779,870
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây