UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 48 tập thể và 197 cá nhân trong các phong trào thi đua

Thứ hai - 27/02/2023 13:37 737 0
Ngày 27.2, UBND huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thủy- Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh; bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 48 tập thể và 197 cá nhân trong các phong trào thi đua

bà Nguyễn Thị Thủy- Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh trao cờ thi đua cho xã Thạnh Đức, Bằng khen cho xã Cẩm Giang và Thanh Phước;

Trong năm 2022, phong trào “Gò Dầu chung sức xây dựng nông thôn mới”, phong trào thi đua “Thực hiện công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính”, “Xây dựng chính quyền điện tử”, “Cán bộ, công chức, viên chức Gò Dầu thi đua thực hiện văn hóa công sở”, phong trào thi đua “Gò Dầu chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau”..., và các phong trào thi đua trong lực lượng vũ trang đều mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt là phong trào thi đua tham gia phòng, chống dịch Covid-19 được sự hưởng ứng tích cực của toàn dân, đã vận động người dân tham gia tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đúng theo quy định.

Công tác an sinh xã hội được quan tâm, đã vận động “Quỹ vì người nghèo” được gần 2,1 tỷ đồng, đạt gần 144% so kế hoạch; phối hợp xây tặng 36 căn nhà đại đoàn kết, trị giá 1,9 tỷ đồng. Thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách ưu đãi với người có công, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Việc khen thưởng các tập thể trực thuộc và người lao động trực trực tiếp được quan tâm, ngoài ra còn kịp thời khen thưởng đột xuất, theo chuyên đề nhằm động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, nhất là ở cơ sở và nhân dân. Công tác đổi mới trong cách thức tổ chức các phong trào thi đua từng bước được nâng cao.

các xã, thị trấn ký kết giao ước thi đua nam 2023;

Dịp này, 9/9 xã, thị trấn đã ký hết giao ước thi đua năm 2023. UBND tỉnh trao cờ thi đua cho xã Thạnh Đức có thành tích dẫn đầu phong trào thi đua khối xã, thị trấn, khu phố và trao Bằng khen cho xã Cẩm Giang đạt hạng nhì và xã Thanh Phước hạng ba khối thi đua các xã, thị trấn, khu phố trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, UBND tỉnh còn trao Bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua năm 2022; UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 20 chiến sĩ thi đua cơ sở, 48 tập thể, 197 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trong năm 2022.

Tác giả: quản trị, TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,790
  • Tháng hiện tại103,951
  • Tổng lượt truy cập2,653,377
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây