GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT XÃ THẠNH ĐỨC

Thứ ba - 07/05/2024 15:03 13 0
Bà: Hồ Thị Tôi, sinh năm 1954, ngụ ấp Bến chò,xã Thạnh Đức, là tấm gương tốt trong công tác an xin xã hội năm 2023.
GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT XÃ THẠNH ĐỨC

Để kịp thời hỗ trợ và chia sẽ những hộ khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Đức, trong  năm 2023, gia đình bà: Hồ Thị Tôi đã hỗ trợ nhiều phần quà cho hộ khó khăn trê địa bàn xã ,và hỗ trợ nhiều phong trào do ủy ban mặt trận tổ quốc xã phát động, bên cạnh đó thực hiện tốt việc tuyên truyền liên quan đến lĩnh vực từ thiện chăm lo cho những gia đình nghèo,gia đình khó khăn,hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, nhằm chia sẻ bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống, với mong muốn của mình góp một phần công sức vào phong trào chung chung tay vì người nghèo của xã, nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương trong công tác an xin xã hội.Năm 2023 bà xây tặng 01 căn nhà Đại Đoàn Kết cho hộ khó khăn về nhà ở tại ấp Bến Chò trị giá 90 triệu đồng,và nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 Bà Hồ Thị Tôi. Hổ trợ cùng địa phương  200 phần quà trị giá 100 triệu đồng, giúp cho hộ nghèo,và hộ khó khăn trên địa bàn xã Thạnh Đức được vui xuân đón tết.

Đối với gia đình: Bà Hồ Thị Tôi luôn làm tròn trách nhiệm của mình cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, bản thân thường xuyên vận động người thân của mình phải thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chấp hành pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các hoạt dộng từ thiện, nuôi dạy các con cháu trưởng thành có nghề nghiệp ổn định, không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội.

Đối với xã hội. Bà Tôi luôn lấy sự chia sẻ hạnh phúc cho mọi người, nhất là người nghèo, người yếu thế làm niềm vui của gia đình mình. Với những việc làm thiết thực và đầy ý nghĩa trên vừa qua Bà Hồ Thị Tôi được. Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh tặng bằng khen,người có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện công tác an xin xã hội ở tại địa phương ./.                                                                                      

Tác giả: quản trị, Văn Trọng (Thạnh Đức)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,162
  • Tháng hiện tại129,365
  • Tổng lượt truy cập2,912,917
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây