HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Thứ hai - 23/10/2023 15:31 47 0
Vừa qua tại hội trường trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh Hội Liên Hiệp Phụ Nữ đã phối hợp với với công đoàn cơ sở xã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và Kỷ niệm 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023). Đến dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Thị Gái Liên – Bí thư Đảng ủy xã, lãnh đạo HĐND, UBND xã, cùng toàn thể cán bộ, công đoàn viên, các chị em phụ nữ tiêu biểu trong xã.
HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

      

         Tại buổi họp bà Đoàn Thị Yến Nhi – Chủ tịch Hội LHPN đã ôn lại truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do, độc lập dân tộc. Từ đó trải qua 92 năm Hội LHPN Việt Nam ngày càng lớn mạnh, phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, năng động sáng tạo có tấm lòng nhân ái quan tâm tới xã hội, cộng đồng. Qua đó cũng cho thấy phụ nữ xã nhà đã không ngừng lớn mạnh, đoàn kết gắn bó đùm bọc lẫn nhau trong cuộc sống và giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

          Nhân dịp này, ông Đặng Văn Tỉnh đã tuyên dương các thế hệ lãnh đạo phụ nữ xã qua các thời kỳ và chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả mà các cán bộ, hội viên Hội LHPN xã đã đạt được trong thời gian qua và Hội LHPN xã đã trao 30 phần quà chúc mừng các nữ công đoàn viên, các chị hội viên phụ nữ tiêu biểu của xã, các chị nguyên là cán bộ qua các thời kỳ.

Tác giả: quản trị, Nhi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay2,782
  • Tháng hiện tại12,595
  • Tổng lượt truy cập2,796,147
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây