Phước Đông tổ chức hiến máu nhân đạo

Chủ nhật - 05/11/2023 08:59 54 0
Sáng 31.10.2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện xã Phước Đông phối hợp Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu nhân đạo năm 2023.
Phước Đông tổ chức hiến máu nhân đạo

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn xã Phước Đông đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia, đơn vị máu hiến ngày càng tăng. Có 147 người tham gia hiến máu tình nguyện kết quả đã lấy được 121 đơn vị máu.

Đông đảo các tình nguyện viên tham gia hiến máu

           Được biết. Từ đầu năm 2023 đến nay, Hội Chữ thập xã Phước Đông đã vận động nhân dân và công nhân trên địa bàn xã tham gia hiến máu tình nguyện được 293/292 đơn vị máu đạt  100,34 % chỉ tiêu trên giao.

           Đạt được kết quả trên là nhờ Hội Chữ thập đỏ xã đã phối hợp chặt chẽ, tích cực với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thông qua nhiều hình thức như: Phát thông báo trên hệ thống đài truyền thanh và các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo…), qua đó đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia./.

Tác giả: quản trị, Diêm Phước Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây