TRUNG TÂM VHTT –HTCĐ XÃ CẨM GIANG TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN SÁCH

Thứ tư - 19/04/2023 08:18 431 0
Nhằm duy trì và phát triển sâu rộng phong trào đọc sách, đồng thời mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, năng khiếu kể chuyện cho học sinh; sáng ngày 18/04/2023, Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập Cộng đồng xã Cẩm Giang phối hợp cùng Hội đồng đội xã Cẩm Giang tổ chức Hội thi kể chuyện theo sách năm học 2022-2023.

Hội thi lần này có 08 em học sinh đại diện cho 4 trường trên điạ bàn xã tham gia. Đây là sân chơi sinh hoạt bổ ích cho các em học sinh, qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy và học. Những câu chuyện các em kể về Bác Hồ, về quê hương đất nước, con người Việt Nam, về ông bà, cha mẹ là bài học quý mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Các tiết mục được chuẩn bị công phu về đạo cụ, minh họa về các nhân vật đã làm cho câu chuyện thêm phần sinh động và hấp dẫn thu hút được đông đảo người xem.

Hội thi thực sự trở thành một sân chơi đầy ý nghĩa nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn ông bà, cha mẹ. Từ đó các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, có tình cảm đẹp và hành động đúng, phấn đấu xứng đáng là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước. Kết thúc hội thi: về khối THCS ban tổ chức đã trao giải nhất cho lớp 6A1, giải nhì lớp 9A4, về khối tiểu học; giải nhất thuộc về trường TH Cẩm An, giải nhì trường TH Cẩm Thắng.

Tác giả: quản trị, Thúy Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,543
  • Tháng hiện tại99,980
  • Tổng lượt truy cập2,769,435
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây