Gò Dầu: Bế giảng lớp đào tạo nhân viên y tế thôn bản

Thứ sáu - 18/01/2013 14:55 115 0

BTNO)- Ngày 17.1, Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh kết hợp với Phòng Y tế huyện Gò Dầu tổ chức lễ bế giảng lớp đào tạo nhân viên y tế thôn bản.

Đại diện các học viên phát biểu ý kiến tại lễ bế giảng

Được khai giảng vào ngày 25.6.2012, lớp đào tạo nhân viên y tế thôn bản huyện Gò Dầu do Quỹ Toàn cầu phòng chống AIDS, Lao và sốt rét tài trợ, trong khuôn khổ dự án Hỗ trợ hệ thống y tế tại Tây Ninh.

Các học viên tham gia lớp học này là nhân viên y tế của 3 huyện Gò Dầu, Bến Cầu, Trảng Bàng và một số xã của huyện Dương Minh Châu. Sau 6 tháng học tập, các  học viên đã được tìm hiểu về cách sơ cứu ban đầu các bệnh và chứng thường gặp; chăm sóc người cao tuổi; kỹ thuật chăm sóc người bệnh; truyền thông giáo dục sức khỏe; chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em; vệ sinh phòng bệnh; tham  gia thực hiện các chương trình y tế thôn bản; bệnh xã hội; sử dụng thuốc an toàn và hợp lý...

Lớp học nhằm củng cố, nâng cao chất lượng mạng lưới y tế ở cơ sở, đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân, kiểm soát và khống chế kịp thời các loại dịch bệnh nguy hiểm tại địa phương, góp phần thực hiện tốt các chương trình y tế quốc gia theo chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Kết quả có 6/40 học viên đạt loại giỏi, 15/40 học viên đạt loại khá. Ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho các học viên, đồng thời nhắc nhở các học viên phát huy thành tích học tập, áp dụng tốt nhất vào cộng đồng để chăm sóc sức khỏe cho người dân tốt hơn.

YK

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay302
  • Tháng hiện tại83,792
  • Tổng lượt truy cập2,867,344
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây