Trường THPT Quang Trung (huyên Gò Dầu): Khai trương bếp ăn thân thiện phục vụ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2023- 2024

Thứ tư - 20/09/2023 09:36 190 0
Năm học 2023- 2024, Đoàn Trường THPT Quang Trung (huyện Gò Dầu) kết hợp với Hội chữ thập đỏ và Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức bếp ăn thân thiện miễn phí, giúp cho 80 em học sinh nghèo, ở vùng xa đi lại khó khăn, thường xuyên ở lại trường để học vào buổi chiều ăn bửa cơm trưa khá tươm tất.
lãnh đạo nhà Trường đến động viên các em nhà xa, ở lại dùng cơm và cố gắng học tập.
lãnh đạo nhà Trường đến động viên các em nhà xa, ở lại dùng cơm và cố gắng học tập.

các em học sinh nhà cách xa trường ở lại dùng cơm trưa tại bếp ăn Thân Thiện của trường;

Mỗi suất ăn trị giá khoảng 20.000 đồng, có đầy đủ các loại thức ăn như món kho, xào và canh. Để lập được bếp ăn thân thiện miễn phí, nhà trường đã vận động các nhà mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và phụ huynh học sinh để chăm lo cho các em như: Cửa hàng vật liệu xây dựng Phát Triển, Đại lý Gas Bửu, Nhà thuốc Khánh Dư,… cùng một số mạnh thường quân trên địa bàn đã đóng góp tiền để duy trì bếp ăn.

Năm học 2023-2024 là năm thứ 14 nhà trường duy trì được bếp ăn thân thiện. Được biết, có nhiều em học sinh nghèo, ăn bửa cơm trưa thân thiện miễn phí của nhà trường, các em đã nổ lực phấn đấu học tập tốt và thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng.

Bếp ăn thân thiện miễn phí đã giúp cho học sinh nghèo bớt vất vã, có điều kiện học tập tốt hơn. Mong các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội từ thiện trong và ngoài huyện tiếp tục ủng hộ nhà trường.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây