Huyện Gò Dầu Tây Ninh

https://godau.tayninh.gov.vn


GƯƠNG PHỤ NỮ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH XÃ CẨM GIANG

GƯƠNG PHỤ NỮ TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH XÃ CẨM GIANG

Thời gian qua, đồng hành trong cuộc đấu tranh phòng, chống COVID-19 đã xuất hiện những tấm gương phụ nữ tiêu biểu chung tay, tình nguyện, trách nhiệm tham gia công tác phòng, chống dịch và chăm lo cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn xã Cẩm Giang .

      Điển hình như chị Nguyễn Thị băng Tuyết sinh năm 1978 là hội viên chi hội Phụ nữ ấp Cẩm bình xã Cẩm Giang, Là người thường xuyên tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại địa phương, trong thời gian dịch bệnh covid phức tạp chị Tuyết đã tích cực vận động  cấp phát trên 300 phần quà, 1 tấn Gạo, 2 tấn rau, củ, quả cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã ngoài ra chị còn vận động tặng khẩu trang, sát khuẩn cho các chốt kiểm dịch. Làm sao kể hết những phần quà, những con người mà đã được chị giúp đỡ.

Chị chia sẻ có lúc rất mệt, tưởng như sức khỏe không đủ để làm tiếp. Thế nhưng khi nhìn thấy nhiều, người dân gặp khó khăn chị lại “gồng” mình lên để làm tiếp. Thế là, chị là đôn đốc chạy ngược, chạy xuôi không quản mệt nhọc, tiếp tục cuộc hành trình trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.  Với những việc làm thiết thực, đầy ý nghĩa nhân văn của chị Tuyết  đã phần nào hỗ trợ cho người dân bớt đi gánh nặng khi mất nguồn thu nhập trong thời gian dịch bệnh phức tạp và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ chúng ta nôi theo./.

Thúy kiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây