Huyện Gò Dầu Tây Ninh

https://godau.tayninh.gov.vn


Ông Dương Văn Thắng- Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gò Dầu

Nhân kỷ niệm 47 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), sáng ngày 27.4, ông Dương Văn Thắng- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.
ông Dương Văn Thắng- Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gò Dầu.

ông Dương Văn Thắng- Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Đoàn đã đến thăm gia đình các thương, bệnh binh trên địa huyện gồm: ông Phạm Văn Phên, ông Nguyễn Tấn Nghiệm và Đặng Văn Lo cùng ngụ xã Phước Thạnh; bà Huỳnh Thị Hồng và Nguyễn Thị Lan cùng ngụ xã Bàu Đồn; ông Lê Thanh Dân và bà Ngô Thị Khuân cùng ngụ xã Phước Đông. Đoàn đến thăm thân nhân liệt sĩ trên địa bàn xã Phước Thạnh gồm có bà Đặng Thị Nen và Lê Thị Nhuốt; bà Nguyễn Thị Su và Võ Thị Ngầm trên địa bàn xã Phước Đông.

Tại mỗi nơi đến, ông Dương Văn Thắng- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã thăm hỏi sức khỏe và trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Việc thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho những hộ gia đình chính sách thể hiện tình cảm, đạo lý uống nước nhớ nguồn, lòng biết ơn sâu sắc của các cấp chính quyền tỉnh nhà đối với các bậc tiền nhân, những người hi sinh cả cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tác giả: TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây