Huyện Gò Dầu Tây Ninh

https://godau.tayninh.gov.vn


NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỚI MÔ HÌNH “3 KHÔNG”

Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách thủ tục hành chính; kết quả thực hiện, cách làm hay, sáng kiến của tổ chức, cá nhân và những nỗ lực của chính quyền cấp xã trong công tác cải cách thủ tục hành chính; tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân để tạo hiệu ứng tích cực trong toàn xã hội cùng chung tay tham gia thực hiện cải cách thủ tục hành chính, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự hài lòng cho nhân dân.
NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỚI MÔ HÌNH “3 KHÔNG”

       Trên địa bàn xã Phước Trạch đẩy mạnh thực hiện mô hình “3 không”: thứ Ba “Ngày không viết”, thứ Năm “Ngày không hẹn”, các ngày trong tuần “Ngày không nộp” trong giải quyết thủ tục hành chính.

Qua quá trình triển khai thực hiện, nhận thấy tiết kiệm được thời gian, giảm chi phí đi lại nhiều lần cho công dân. Không ảnh hưởng đến việc thực hiện quy định thủ tục hành chính do UBND tỉnh ban hành và các quy định của pháp luật. Phát huy tốt vai trò trong thực hiện nhiệm vụ. Từ đầu năm đến nay, thực hiện được 1.025 hồ sơ, nhân dân rất đồng tình hưởng ứng vì hiện nay người dân không có điều kiện về thời gian nên việc chuyển kết quả đến nhà rất thuận tiên cho người dân.

         Hỗ trợ công dân trong việc thực hiện giao dịch thủ tục hành chính với Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của xã được nhanh chóng, thuận lợi; nâng cao mức độ hài lòng của công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại xã; đồng thời hướng dẫn công dân thực hiện các quyền lợi của mình theo quy định của pháp luật và nâng cao công tác quản lý hành chính ở cơ sở. Tạo sự hài lòng cho công dân khi đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính.

Tác giả: TL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây