Huyện Gò Dầu Tây Ninh

https://godau.tayninh.gov.vn


Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019- 2024

Chiều ngày 23.5, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Gò Dầu tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019-2024.
Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019- 2024

toàn cảnh hội nghị;

Nữa nhiệm kỳ qua, Hội LHTN huyện Gò Dầu đã tập trung thực hiện các chương trình, cuộc vận động của Hội, gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tổ chức tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho gần 3.000 lượt hội viên thanh niên, qua đó có hơn 3.00 thanh niên yếu thế đã tìm được việc làm ổn định. Phối hợp cùng Ngân hàng chính sách xã hội huyện xét cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn phát triển kinh tế; vận động quỹ hỗ trợ thanh niên, cho mượn vốn không tính lãi với số tiền 500.000 đồng, cho mượn bò sinh sản, giúp hội viên thanh niên vươn lên thoát nghèo.

Hội LHTN VN huyện trao quà cho học sinh và gia đình khó khăn;

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Gò Dầu còn xung kích tình nguyện tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, phát triển cộng đồng và bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động như: "Ngày Môi trường Thế giới”, "Ngày thứ bảy tình nguyện”, "Chủ nhật xanh” với những hoạt động, phần việc cụ thể đã thu hút hàng ngàn lượt hội viên thanh niên tham gia. Vận động nguồn lực xây tặng 12 căn Nhà nhân ái với tổng kinh phí gần 700 triệu đồng; tổ chức tư vấn, khám bệnh và cấp thuộc miễn phí cho hơn 3.700 người già neo đơn và người dân có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền gần 1,2 tỷ đồng; sửa chữa, bê tông hóa, cứng hóa, trải sỏi đỏ đường giao thông nông thông, đường nội thị được 25 tuyến, có chiều dài hơn 17 km và thắp sáng đường quê 22 tuyến, với tổng kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, lực lượng Thanh niên huyện Gò Dầu cũng đã hăng hái tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo thông qua Ngày hội hiến máu tình nguyện, Giọt máu nghĩa tình hè... Kết quả, đã có hơn 3.300 đơn vị máu được hiến. Đồng thời, duy trì Đội hình Thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo, ngân hàng máu sống với hơn 100 thành viên.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam huyện Gò Dầu đã khen thưởng cho 6 tập thể có thành tích xuất sắt trong hoạt động Hội.

Hội LHTN VN huyện khen thưởng cho các tập thể.

Tác giả: TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây