Huyện Gò Dầu Tây Ninh

https://godau.tayninh.gov.vn


Gò Dầu truyền thông “Phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới” và an toàn vệ sinh thực phẩm

Chiều ngày 02.6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Gò Dầu tổ chức buổi truyền thông “Phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới” và an toàn vệ sinh thực phẩm cho 70 chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.
Gò Dầu truyền thông “Phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới” và an toàn vệ sinh thực phẩm

toàn cảnh buổi truyền thông.

Tại buổi truyền thông, cán bộ Công an huyện Gò Dầu đã tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và hậu quả của bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới; bạo lực xâm hại trẻ em, đặt biệt là xâm hại tình dục trẻ em. Đồng thời, cán bộ Công an huyện còn hướng dẫn các hội viên phụ nữ một số kỹ năng xử lý tình huống bạo lực gia đình, bạo lực trẻ em khi gặp phải trong đời sống hàng ngày.

Cán bộ Phòng Y tế huyện đã thông tin về tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện trong thời gian qua, cách bảo quản thực phẩm an toàn cho sức khỏe, cũng như những trường hợp thực phẩm có nguy cơ bị ngộ độc đối với con người.

          Qua buổi truyền thông nhằm nâng cao ý thức, kỹ năng thực hành và phát huy nội lực, vai trò chủ động của phụ nữ trong việc ứng phó và tham gia giải quyết có hiệu quả một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em gái. Qua đó, giảm thiểu những tác động tiêu cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ và trẻ em, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tác giả: TC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây