Triển khai phần mềm quản lý COVID-19 trên đại bàn huyện Gò Dầu

Thứ tư - 04/08/2021 23:00 113 0

Ngày 03/8/2021 tại UBND Gò Dầu Thực hiện triển khai phần mềm http://quanly.covid.tayninh.gov.vn/ xác nhận người đến địa phương và ứng dụng đăng ký trực tuyến nguyện vọng từ TP.Hồ Chí Minh về Tây Ninh trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, nhằm quản lý và truy vết covid-19 hiệu quả hơn.

Theo đó, người dân sử dụng điện thoại thông minh có sử dụng Zalo vô tìm kiếm BCĐ phòng chống dịch Covid-19 Tây Ninh bấm vào chữ quan tâm đăng ký điểm đến hoặc quét mã QR tại các chốt trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và tải ứng dụng “Tây Ninh Smart” về điện thoại và đăng ký trực tuyến  nguyện vong về Tây Ninh.


taphancovid.jpg

Văn phòng HĐND và UBND đã triển khai hướng dẫn phần mềm cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đó có 27 lượt/9 xã, thị trấn để tiện cho việc cập nhật thông tin báo cáo tình hình người từ địa phương khác, đến làm việc và lưu trú trên địa bàn huyện và duyệt thông tin người có nguyện vọng về địa phương huyện Gò Dầu, báo cáo cho BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện Gò Dầu kịp thời.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây