XÃ THẠNH ĐỨC TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC VẬN ĐỘNG “TOÀN DÂN RÈN LUYỆN THÂN THỂ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI”, THÁNG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI VÀ NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024.

Thứ hai - 04/03/2024 15:12 10 0
Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-UBND, ngày 04/3/2024 của UBND huyện Gò Dầu về tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.
XÃ THẠNH ĐỨC TỔ CHỨC  LỄ PHÁT ĐỘNG CUỘC VẬN ĐỘNG “TOÀN DÂN RÈN LUYỆN THÂN THỂ THEO GƯƠNG BÁC HỒ VĨ ĐẠI”, THÁNG HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI VÀ NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024.

Vừa qua, sáng ngày 23/03/2024, vào lúc 07 giờ 00 phút tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng xã Thạnh Đức đã tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Tham dự Lễ phát động có các ông, bà đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND-UBND-UBMTTQVN xã, các ngành, các Tổ chức CTXH của xã và ấp, các đơn vị và nhân dân trên địa bàn xã.  

 

Thay mặt Ban Tổ chức lễ Phát động, bà Bùi Thị Bé Ngoan - PCT.UBND xã - Trưởng Ban tổ chức đã phát biểu ôn lại truyền thống và ý nghĩa, vai trò tác dụng của việc tập luyện thể dục thể thao. Sau phần nghi thức Ban Tổ chức Lễ phát động đã tổ chức chạy đồng hành 1.200m thu hút trên 600 người tham gia hưởng ứng.

  

Cũng trong ngày Lễ phát động, xã cũng đã tổ chức 05 môn thể thao dân tộc, trò chơi dân gian thu hút trên 100 lượt vận động viên tham gia với tổng kinh phí là 5.200.000 đồng, trong đó kinh phí xã hội hoá là 2.000.000 đồng.

  

Thông qua tổ chức Lễ phát động và tổ chức các hoạt động thể dục thể thao đã từng bước nâng cao nhận thức, trách nhiệm các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao; tuyên truyền, vận động mọi người dân tự chọn cho mình một môn thể thao phù hợp, để tập luyện hàng ngày bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống và xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đoàn kết toàn dân./.

Tác giả: quản trị, Thanh Tòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm150
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại9,053
  • Tổng lượt truy cập3,127,838
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây