Gò Dầu Ra mắt ATM gạo miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 01/05/2020 00:00 124 0

DSC04057.JPG

người dân đến nhận gạo từ trụ ATM gạo.

Chiều ngày 29.4.2020, tại Ủy ban nhân dân xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu. Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh phối hợp cùng Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Gò Dầu,  tổ chức lễ ra mắt trụ “ATM” gạo miễn phí cho người dân có hoàn chảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng hành với chính quyền địa phương để ATM gạo hoạt động, trong ngày đầu tiên ra mắt trụ ATM gạo tại xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu đã nhận được 3 tấn gạo từ các đơn vị và cá nhân như: Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh; Công ty Trách nhiệm Hữu hạn sản xuất thương mại MEBIPHA và ông Lâm Xương Hùng, thị trấn Gò Dầu ( mỗi đơn vị - cá nhân đều ủng hộ 1 tấn gạo).

Trụ ATM gạo miễn phí giành cho người dân có hoàn chảnh khó khăn hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, sáng từ 8-10giờ, chiều từ 14-16 giờ. Mỗi người dân có hoàn chảnh khó khăn sẽ nhận được 2 kg gạo trong ngày. Người dân khi đến nhận gạo phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và xếp hàng giữ khoảng cách 2 mét, để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.   

               Dịp này Ủy ban Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh và Ủy ban nhân dân xã Phước Trạch trao giấy cảm ơn cho các đơn vị và cá nhân đã có tấm lòng nhân ái và tình cảm cao đẹp đã chia sẽ, ủng hộ trụ ATM và gạo để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương có thêm nguồn lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm sức khỏe, ổn định cuộc sống của nhân dân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,472
  • Tháng hiện tại79,627
  • Tổng lượt truy cập2,749,082
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây