Danh mục thủ tục hành chính được công bố lần này là 1.463 thủ tục hành chính (Trong đó có 1.315 thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Hành chính công và 148 thủ tục hành chính thực hiện tại các quầy của Trung tâm Hành chính công đặt tại các sở, ban, ngành tỉnh) của 17 Sở, ngành và Phòng PC06 - Công an tỉnh, bao gồm các lĩnh vực như: Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Xây dựng; Công Thương; Khoa học và Công nghệ; Giao thông Vận tải; Lao động Thương binh và Xã hội; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ngoại vụ; Y tế; Nội vụ; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Giáo dục và Đào tạo; Tài nguyên và Môi trường.
Các sở, ban, ngành tỉnh căn cứ danh mục tên thủ tục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này khẩn trương tham mưu hoàn thành việc xây dựng quy trình nội bộ giải quyết TTHC để làm cơ sở thiết lập quy trình điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh.
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh thực hiện việc nhập và đăng tải dữ liệu các TTHC lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo quy định của pháp luật. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Ý kiến bạn đọc