Công bố Danh mục tên thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 25/07/2019 19:00 95 0
Ngày 18/7/2019, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quyết định số 1543/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục tên thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, cụ thể như sau:

Danh mục thủ tục hành chính được công bố lần này là 1.463 thủ tục hành chính (Trong đó có 1.315 thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm Hành chính công và 148 thủ tục hành chính thực hiện tại các quầy của Trung tâm Hành chính công đặt tại các sở, ban, ngành tỉnh) của 17 Sở, ngành và Phòng PC06 - Công an tỉnh, bao gồm các lĩnh vực như: Kế hoạch và Đầu tư, Thông tin và Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Xây dựng; Công Thương; Khoa học và Công nghệ; Giao thông Vận tải; Lao động Thương binh và Xã hội; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ngoại vụ; Y tế; Nội vụ; Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Giáo dục và Đào tạo; Tài nguyên và Môi trường.

Các sở, ban, ngành tỉnh căn cứ danh mục tên thủ tục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này khẩn trương tham mưu hoàn thành việc xây dựng quy trình nội bộ giải quyết TTHC để làm cơ sở thiết lập quy trình điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh.

Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh thực hiện việc nhập và đăng tải dữ liệu các TTHC lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC theo quy định của pháp luật. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,118
  • Tháng hiện tại49,917
  • Tổng lượt truy cập2,719,372
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây