Danh mục thủ tục hành chính được công bố lần này là 145 thủ tục hành chính (cấp tỉnh: 83 thủ tục, cấp huyện 13 thủ tục và cấp xã 49 thủ tục) của 13 lĩnh vực bao gồm: Bảo trợ xã hội; Quan hệ lao động và Tiền lương; Quản lý lao động ngoài nước; Việc làm; Phòng, chống tệ nạn xã hội; An toàn lao động; Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động; Lao động, tiền lương; Giáo dục nghề nghiệp; Bảo hiểm thất nghiệp; Người có công; Bảo trợ xã hội; Bảo vệ, chăm sóc trẻ em.
Sở Lao động Thương binh và Xã hội có trách nhiệm truy cập vào địa chỉ http://tthc.tayninh.gov.vn và địa chỉ http://csdl.thutuchanhchinh.vn (ở mục Quyết định công bố) để tải toàn bộ nội dung các thủ tục hành chính. Khẩn trương tham mưu hoàn thành việc xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính để làm cơ sở thiết lập quy trình điện tử trên hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh.
Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ danh mục thủ tục hành chính, quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được công bố, công khai, chủ trì hướng dẫn, phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội cập nhật quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lên cổng dịch vụ công của tỉnh, cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lên hệ thống Một cửa điện tử tập trung.
Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện việc nhập và đăng tải dữ liệu các thủ tục hành chính lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2042/QĐ-UBND ngày 17/8/2018 của UBND tỉnh Tây Ninh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội thực hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Thành Chung
Ý kiến bạn đọc