Để thực hiện tốt công tác cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn năm học 2019-2020 theo Quyết định số 157/QĐ-TTg, ngày 27/09/2007 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với Học sinh sinh viên.

Thứ năm - 22/08/2019 23:00 79 0
Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Gò Dầu xin trân trọng thông báo.

1. Đối tượng HSSV được vay vốn: Học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học tại các trường đại học (hoặc tương đương đại học), cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và tại các cơ sở đào tạo nghề được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam gồm:

a. Học sinh, sinh viên mồ côi cả cha lẫn mẹ hoặc chỉ mồ côi cha hoặc mẹ nhưng người còn lại không có khả năng lao động được trực tiếp vay vốn tại NHCSXH nơi nhà trường đóng trụ sở.

b. Học sinh, sinh viên là thành viên của hộ gia đình (đại diện hộ gia đình là người trực tiếp vay vốn và có trách nhiệm trả nợ NHCSXH) thuộc một trong các đối tượng:

- Hộ nghèo theo tiêu chuẩn quy định của pháp luật.

- Hộ gia đình có mức thu nhập bình quân đầu người tối đa bằng 150% mức thu nhập bình quân đầu người của hộ gia đình nghèo theo quy định của pháp luật.

c. Học sinh, sinh viên mà gia đình gặp khó khăn về tài chính do tai nạn, bệnh tật, thiên tai, hỏa hạn, dịch bệnh trong thời gian theo học có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, thị trấn nơi cư trú.

2. Mức vốn cho vay: NHCSXH cho vay căn cứ vào nhu cầu của người vay, nhưng tối đa cho vay mỗi HSSV không quá 1.500.000 đồng/tháng (15.000.000 đồng/năm học).

3. Lãi suất cho vay: 6,6%/năm. Lãi suất quá hạn bằng 130% lãi suất cho vay.

4. Quy trình, thủ tục vay vốn: (Hồ sơ vay vốn theo mẫu in sẳn của Ngân hàng và phát không thu tiền) tại các tổ chức chính trị xã hội như: Hội nông dân, Hội phụ nữ, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên các xã, thị trấn.

Đại diện hộ gia đình là người trực tiếp vay vốn đề nghị HSSV xin giấy xác nhận của nhà trường, liên hệ các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác các xã để làm hồ sơ vay vốn. Hoặc liên hệ tổ tín dụng NHCSXH huyện: 02763521133 để được hướng dẫn./.

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,316
  • Tháng hiện tại79,471
  • Tổng lượt truy cập2,748,926
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây