Hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2022 trên địa bàn Thị Trấn Gò Dầu

Thứ sáu - 03/06/2022 15:50 120 0
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2022 trên địa bàn Thị Trấn Gò Dầu

Ngày Môi trường thế giới diễn ra hằng năm vào ngày 5/6. Đây là một trong những ngày lễ quan trọng hàng đầu của Liên hợp quốc để thúc đẩy nhận thức và hành động vì môi trường trên toàn thế giới.

Vào lúc 8h00 phút, ngày 02/6/2022, Ban địa chính – xây dựng – đô thị - môi trường thị trấn Gò Dầu kết hợp với các Ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội thị trấn và 7 khu phố tổ chức hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05 tháng 6, Tháng hành động vì môi trường năm 2022, Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2022.

Sau khi phát đông phong trào toàn dân đã tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động Ngày Môi trường thế giới 05/6 và Tháng hành động vì Môi trường, Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2022 với các hoạt động thiết thực như: ra quân làm vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, nạo vét kênh mương, thu gom xử lý chất thải tại các điểm thường xuyên xả rác như cầu Bến Đò, cầu Rạch Sơn, cuối đường Hùng Vương và kênh N18-20…. Ngoài ra, toàn bộ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và các khu phố tổ chức tổng vệ sinh tại cơ quan, văn phòng khu phố. Kết quả, số lượng người tham gia là 173 người, lượng rác thu gom khoảng 1578kg, phát quang, nhổ cỏ các tuyến đường dài 280m.

Bên cạnh tổ chức dọn dẹp vệ sinh còn treo băng rôn tại các điểm đông dân cư qua lại để tuyên truyền sâu rộng nội dung và ý nghĩa của Ngày Môi trường thế giới 05 tháng 6, Tháng hành động vì môi trường năm 2022, Ngày Quốc tế đa dạng sinh học năm 2022 nhằm truyền tải ý nghĩa thông điệp cùng xây dựng lối sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên; sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu thông qua các chính sách, hoạt động hướng tới lối sống xanh hơn, sạch hơn…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay2,841
  • Tháng hiện tại97,278
  • Tổng lượt truy cập2,766,733
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây