Thị trấn Gò Dầu đẩy mạnh công tác cải cách hành chính.

Thứ ba - 18/10/2022 08:40 111 0
Thị trấn Gò Dầu đẩy mạnh công tác cải cách hành chính.

Thời gian qua, UBND thị trấn Gò Dầu đã không ngừng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính (CCHC) trên nhiều lĩnh vực và đạt được những kết quả quan trọng. Thị trấn đã quan tâm, phân công lãnh đạo trực tiếp chỉ đạo hoạt động hành chính, ban hành Kế hoạch cụ thể về công tác tuyên truyền CCHC. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả đã thực hiện tốt việc trực, tiếp nhận và trả kết quả đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ. Nhờ đó, công tác hành chính của thị trấn từng bước được nâng lên, nhân dân ngày càng hài lòng đối với chính quyền.

Để thực hiện tốt công tác CCHC, UBND thị trấn Gò Dầu đã kiện toàn bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Từ đầu năm đến nay tổng số thủ tục hành chính thuộc bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thị trấn có trên 5.300 hồ sơ thuộc các lĩnh vực: chứng thực, hộ tịch, bảo trợ xã hội, tài nguyên và môi trường...100% hồ sơ được trả kết quả trước và đúng hạn, không có hồ sơ trễ hạn.

Bên cạnh đó, UBND Thị trấn chú trọng công tác tuyên truyền người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 bằng nhiều hình thức như hướng dẫn trực tiếp và treo băng rôn... Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động CCHC cũng được đẩy mạnh, UBND thị trấn đã trang bị hệ thống mạng Internet cho toàn cơ quan,100% cán bộ, công chức đều được cấp tài khoản và sử dụng hệ thống văn phòng điện tử. Qua đó đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý hành chính nhà nước. Nhờ đó, công tác CCHC của thị trấn từng bước được nâng lên, tạo điều kiện thuận lợi, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho tổ chức, cá nhân trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở địa phương./.

Tác giả: ĐTĐM

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,242
  • Tháng hiện tại62,191
  • Tổng lượt truy cập2,731,646
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây