RA MẮT MÔ HÌNH CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU

Thứ sáu - 24/06/2022 05:30 131 0
Sáng ngày 24/06/2022 Hội Người cao tuổi xã đã ra mắt mô hình Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau tại ấp Đá Hàng xã Hiệp Thạnh. Đến dự có ông Trần Kim Kha – Phó ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Gò Dầu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngàng, đoàn thể, hội viên người cao tuổi xã và các thành viên Câu lạc bộ.
RA MẮT MÔ HÌNH CÂU LẠC BỘ LIÊN THẾ HỆ TỰ GIÚP NHAU

Mô hình Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau được thành lập tại ấp Đá Hàng xã Hiệp Thạnh thu hút được 30 thành viên tham gia, Câu lạc bộ có ban chủ nhiệm gồm 01 chủ nhiệm, 01 phó chủ nhiệm và 03 ủy viên là những người có kinh nghiệm, biết lắng nghe chia sẻ, có uy tín trong cộng đồng, với 80% là người cao tuổi, câu lạc bộ ưu tiên thành viên là người cao tuổi, phụ nữ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hoạt động dưới sự chỉ đạo và quản lý của Hội người cao tuổi xã.

Đây là mô hình nhằm tập hợp người cao tuổi, những người có  sở thích, nhu cầu để chung tay thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, giúp đỡ người cao tuổi, khó khăn nhằm tạo kiện cho người cao tuổi, người nghèo, người thiệt thòi có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như tạo điều kiện cho người cao tuổi phát huy vai trò và sự đóng góp của họ trong hoạt động chăm sóc sức khỏe, tăng thu nhập và thúc đẩy phát triển ở địa phương.

Cũng trong buổi ra mắt Hội Người Cao tuổi xã đã trao 20 triệu đồng cho 2 thành viên trong Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau để giúp các thành viên có nguồn vốn phát triển sản xuất, chăn nuôi, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, từ đó nâng cao vai trò của Người cao tuổi đối với xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây