HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH VÀ HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI XÃ PHƯỚC THẠNH

Thứ năm - 06/06/2019 15:00 65 0
Chiều ngày 04.6.2019, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh gồm ông Nguyễn Thành Tâm- Phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và bà Lê Thị Cẩm Nhung- Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Huyện Gò Dầu cùng tổ đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với hơn 80 cử tri trên địa bàn xã Phước Thạnh.

07.jpg

cử tri xã Phước Thạnh có ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện đã báo cáo kết quả kỳ hợp bất thường HĐND tỉnh lần thứ 11 và thông báo chương trình, nội dung kỳ họp thứ 12 Hội đồng nhân dân tỉnh, kỳ họp lần thứ 9 Hội đồng nhân dân huyện, nhiệm kỳ 2016- 2021 và trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước. 
Tại buổi tiếp xúc lần này, cử tri xã Phước Thạnh đã có một số ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện như: Ngành điện lực cần khảo sát tuyến đường số 22 và 24 thuộc ấp Phước Chánh để lắp đặt hệ thống điện phục vụ trong việc tưới tiêu cho nông dân; cần xem xét cho người dân được tách thửa, được chuyển đổi từ đất Lúa sang đất thổ cư; xem xét chế độ quà biếu cho người cao tuổi thọ 75, 80, 85 và 95 tuổi.  
Đại diện tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một ý kiến chuyển đến cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay2,214
  • Tháng hiện tại90,158
  • Tổng lượt truy cập2,759,613
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây