Gò Dầu: Sơ kết cao điểm “60 ngày, đêm” tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

Thứ năm - 09/11/2023 16:21 178 0
Chiều ngày 06.11, Tổ công tác Đề án 06 huyện Gò Dầu tổ chức sơ kết cao điểm “60 ngày, đêm” tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân đủ điều kiện trên địa bàn huyện từ ngày 20/8 đến 20/10/2023.
lực lượng đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân cài đặt và kích hoạt định danh điện tử.
lực lượng đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân cài đặt và kích hoạt định danh điện tử.

lực lượng đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân cài đặt và kích hoạt định danh điện tử.

Trong thời gian thực hiện cao điểm “60 ngày, đêm”, UBND huyện, Tổ công tác Đề án 06 huyện đã tăng cường chỉ đạo quyết liệt các ban, ngành huyện và UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh việc cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân theo đúng lộ trình.

Thời gian qua, Tổ công tác Đề án 06 các xã, thị trấn đã thành lập nhiều Tổ công tác hướng dẫn, đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân với phương châm “đi từng ngõ, rà từng nhà” để hướng dẫn người dân cài đặt định danh điện tử.

Công an huyện phối hợp Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thanh huyện tuyên truyền trên hệ thống phát thanh được 133 lượt với hơn 1.000 phút và tuyên truyền trên trang Facebook, Zalo của Công an huyện, Công an các xã, thị trấn về những tiện ích và cách sử dụng ứng dụng VNeID, hướng dẫn công dân đăng ký hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến.

Trong đợt cao điểm, toàn huyện đã thu nhận  42.422 hồ sơ định danh điện tử, trong đó mức độ 1 là 9.410 hồ sơ, mức độ 2 là 33.012 hồ sơ. Tính lũy kế đến nay, toàn huyện thu nhận 112.077 hồ sơ định danh điện tử, đạt 76,8% và thu nhận 2.327 hồ sơ định danh điện tử đối với công dân tạm trú trên địa bàn huyện. Qua đó, đã cấp 96.900 tài khoản định danh điện tử cho công dân.

Qua rà soát, công dân không đủ điều kiện đăng ký định danh điện tử là 15.248 trường hợp, với lý do chủ yếu là không sử dụng điện thoại hoặc điện thoại không đảm bảo cấu hình.

Kết quả đó, nhằm làm sạch dữ liệu dân cư, dữ liệu chuyên ngành đang được triển khai theo lộ trình phục vụ tích cực việc thực hiện các dịch vụ công, đồng thời từng bước bổ sung dữ liệu dân cư phục vụ các tiện ích của Đề án.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay852
  • Tháng hiện tại10,665
  • Tổng lượt truy cập2,794,217
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây