Lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu đối thoại với thanh niên năm 2022

Thứ năm - 14/07/2022 03:03 158 0
Sáng ngày 14/7 0, UBND huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo UBND huyện với thanh niên năm 2022, nhằm tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của thanh niên về xây dựng, thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước trong thời gian qua trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.
Khung cảnh buổi đối thoại;
Khung cảnh buổi đối thoại;

thanh niên có ý kiến với UBND huyện.

Với chủ đề “Việc thực hiện cơ chế, chính sách và các quy định ca pháp luật đối với thanh niên và hoạt động của tổ chức liên quan đến quyn và lợi ích hợp pháp của thanh niên”. Buổi đối thoại là nơi để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng đến lãnh đạo UBND huyện.

Tại hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo UBND huyện như: Tình trạng công chức vừa được tuyển dụng vào các cơ quan chuyên môn huyện lại xin chuyển về nơi khác làm việc, gây khó khăn cho hoạt động của đơn vị đã tuyển dụng; tinh giảm biên chế, nhưng lại không tăng tiền phụ cấp cho phó bí thư xã, thị trấn đoàn gây khó khăn trong việc tuyển dụng; cần có cơ chế hỗ trợ thanh niên đang là công nhân trong các doanh nghiệp khi hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về được tiếp tục làm việc tại doanh nghiệp cũ; việc hỗ trợ cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ Quân sự trở về học nghề tại các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp còn nhiều bất cập; cần có giải pháp kéo giảm tình trạng đuối nước, tai nạn giao thông, bạo lực học đường trong các nhà trường; đề ra chính sách cụ thể thúc đẩy phong trào hiếu học phát triển; tình trạng người đang áp dụng biện pháp cai nghiện là uống Methadone nhưng vẫn sử dụng chất ma túy, cần có hướng giải quyết dứt điểm; người dân còn vức rác thải dọc theo các tuyến đường giao thông, cần quyết liệt xử lý dứt điểm...

Lãnh đạo các ban, ngành huyện và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nhu đã trả lời tất cả những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên thanh niên. Đồng thời, UBND huyện tiếp tục kiến nghị đề xuất lên cấp trên những nội dung phù hợp với nguyện vọng chính đáng của các thanh niên đã nêu.

Tác giả: TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay3,135
  • Tháng hiện tại66,157
  • Tổng lượt truy cập2,735,612
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây