Gò Dầu: Ban hành quy định về tiêu chí đánh giá xếp loại công tác dân vận chính quyền đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

Thứ bảy - 20/08/2022 16:42 71 0
Ngày 01/8/2022, UBND tỉnh có Quyết định số 1563 ban hành quy định về tiêu chí đánh giá xếp loại công tác dân vận chính quyền đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Quyết định quy định về đối tượng, nguyên tắc, tiêu chí đánh giá xếp loại công tác dân vận chính quyền đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn huyện Gò Dầu (sau đây gọi chung là các cơ quan, đơn vị).
Việc chấm điểm cụ thể dựa trên mức độ hoàn thành khối lượng và hiệu quả công việc đạt được theo yêu cầu của từng nội dung tiêu chí và đảm bảo tính công khai, minh bạch, khách quan, dân chủ và đúng quy định của pháp luật. 
Phòng Nội vụ chủ trì, phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng HĐND và UBND huyện, Liên đoàn lao động huyện, Thanh tra huyện, Phòng Văn hoá và Thông tin (sau đây gọi chung là các cơ quan có liên quan tổ chức thẩm định) thực hiện thẩm định kết quả tự chấm điểm của các cơ quan, đơn vị.
Kết quả đánh giá xếp loại thực hiện công tác dân vận chính quyền là một trong những tiêu chí để xem xét, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, thủ trưởng cơ quan và thi đua của các cơ quan, đơn vị.
Nguyên tắc đánh giá, tùy theo mức độ hoàn thành nhiệm vụ mà các cơ quan, đơn vị đánh giá, chấm điểm theo từng tiêu chí, sau đó lấy điểm tổng cộng của 6 tiêu chí để phân loại theo các mức: Tốt, khá, trung bình, trung bình thấp.
Việc đánh giá xếp kết quả thực hiện công tác dân vận chính quyền đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập dựa trên 6 tiêu chí đánh giá được quy định tại Điều 4 Quy định này. Mỗi tiêu chí quy định một hoặc nhiều nội dung công việc liên quan trực tiếp đến việc thực hiện công tác dân vận chính quyền. Tổng điểm tối đa của 6 tiêu chí là 100 điểm.
Cách chấm điểm từng nội dung tiêu chí: Tiêu chí nào đạt tất cả các nội dung thì chấm điểm tối đa, trường hợp không đạt thì tùy theo mức độ đạt được để chấm điểm.

Tác giả: DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay7,027
  • Tháng hiện tại112,832
  • Tổng lượt truy cập2,662,258
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
ds hổ trợ người lđ
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây