Thông Báo Tuyên Truyền Về Chính Sách, Pháp Luật Của Bộ Nội Vụ Qua Mạng Xã Hội Zalo

Thứ năm - 27/06/2024 08:15 49 0
Nhằm phổ biến rộng rãi các thông tin về cơ chế, chính sách theo chức năng, nhiệm vụ của Bộ Nội vụ tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và doanh nghiệp, UBND huyện trân trọng thông báo và đề nghị các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện các nội dung sau:
Thông Báo Tuyên Truyền Về Chính Sách, Pháp Luật Của Bộ Nội Vụ Qua Mạng Xã Hội Zalo
  1. Tuyên truyền, phổ biến kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ:

    • Các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn tích cực tuyên truyền, phổ biến kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị mình quản lý.
    • Hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động quét Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ để tham gia theo dõi hoặc quan tâm. Mã QR Code có trong phụ lục kèm theo thông báo này.
  2. Quản lý và đăng tải Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ:

    • Giao Văn phòng HĐND và UBND huyện, UBND các xã, thị trấn quản lý và đặt mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện, cấp xã.
    • Đăng tải Mã QR Code trên Cổng thông tin điện tử của huyện để người dân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và quan tâm.

Thông tin về cơ chế, chính sách của Bộ Nội vụ cũng như các nội dung đã được trả lời về cơ chế chính sách có thể được truy cập tại Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý kiến nghị và kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ: https://phananh.moha.gov.vn.

Chúng tôi rất mong nhận được sự phản hồi thông tin, đóng góp ý kiến chuyên môn và thực tế từ quý vị để giúp Bộ Nội vụ xem xét, nghiên cứu, bổ sung và hoàn thiện cơ chế, chính sách tốt hơn.

UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc thông báo này.

Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ

Tác giả: DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây