Gò Dầu: Hội Nông dân tỉnh, huyện tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho hội viên

Thứ sáu - 17/05/2024 17:56 29 0
Chiều 13.5, Hội Nông dân tỉnh và hội nông dân huyện Gò Dầu phối hợp với , Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho 140 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện.
Quang cảnh buổi tuyên tuyền.
Quang cảnh buổi tuyên tuyền.

Cán bộ, hội viên nông dân dự buổi tuyên truyền.

Thiếu tá Trần Quốc Nhân- Phó Đội trưởng Đội tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và Xử lý vi phạm giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, công an Tây Ninh tuyên truyền ATGT cho hội viên nông dân.

Tại buổi tuyên truyền, Thiếu tá Trần Quốc Nhân- Phó Đội trưởng Đội tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và Xử lý vi phạm giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, công an Tây Ninh đã thông tin cho cán bộ, hội viên nông dân về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và huyện trong thời gian qua; hậu quả của tai nạn giao thông đối với đời sống xã hội; các lỗi vi phạm phổ biến, là nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng; những điểm mới quy định trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm của lực lượng chức năng.

Ngoài ra, các hội viên nông dân còn được xem lại những hình ảnh, những clip ghi từ camera bên đường về các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn tỉnh và huyện Gò Dầu thời gian qua. Những hình ảnh đó đã tác động mạnh mẽ đến nhận thức của cán bộ, hội viên nông dân các phường, xã về nguyên nhân, những hậu quả đáng tiếc do tai nạn giao thông gây ra.

Qua buổi tuyên truyền, giúp cán bộ, hội viên nông dân nắm vững kiến thức cơ bản về các quy tắc khi tham gia giao thông. Từ đó, mỗi hội viên nông dân là những tuyên truyền viên tích cực trong tuyên truyền, vận động người thân và những người xung quanh nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về TTATGT và thực hiện nếp sống văn hóa giao thông, tham gia giao thông an toàn. 

Tác giả: quản trị, HB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm105
  • Hôm nay1,394
  • Tháng hiện tại8,681
  • Tổng lượt truy cập3,127,466
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây