HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP XÃ HIỆP THẠNH

Thứ hai - 08/08/2022 08:42 144 0
Sáng ngày 04/08/2022 tại Hội trường trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh, Đảng ủy, UBND xã Hiệp Thạnh đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2022.
HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP XÃ HIỆP THẠNH

Bà Võ Thị Hồng Linh – Huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy xã, ông Ngô Quang Tỉnh –Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị. Tại buổi đối thoại lãnh đạo xã Hiệp Thạnh đã báo cáo tóm tắt về công tác xây dựng Đảng, kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh – quốc phòng của địa phương 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cán bộ đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn xã đã đặt ra những câu hỏi, kiến nghị tập trung vào một số vấn đề như đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã, vấn đề liên quan đến khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế, vấn đề về vệ sinh môi trường. Với những câu hỏi, kiến nghị của đoàn viên, hội viên, nhân dân trong xã đã được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã lắng nghe, tiếp thu và trực tiếp giải trình, trả lời tại hội nghị.

            Hội nghị đối thoại là dịp để đoàn viên, hội viên và người dân tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp khắc phục những vướng mắc còn tồn tại trong các lĩnh vực của địa phương. Từ đó tạo sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

Tác giả: NT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay388
  • Tháng hiện tại76,543
  • Tổng lượt truy cập2,745,998
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây