HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN, CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023

Thứ năm - 21/12/2023 15:57 85 0
Chiều ngày 20/12/2023 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh Đoàn thanh niên xã đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN, công tác và phong trào thanh niên năm 2023. Đến dự có bà Tô Yến Nhi – Phó Bí thư Đoàn huyện Gò Dầu, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành đoàn thể xã, ấp.
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO TTN, CÔNG TÁC HỘI VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023

         

Tại Hội nghị, các lãnh đạo, ban ngành đã nghe Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 với một số thành tích nổi bật trong các lĩnh vực như: Đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn và công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng; Các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ được tổ chức đa dạng, mang màu sắc, dấu ấn thanh niên, phù hợp với đặc thù của đoàn viên thanh niên. Đặc biệt trong năm 2023, Đoàn Thanh niên xã đã có nhiều hoạt động nổi bật như: Tổ chức các hoạt động tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu…. Báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024.

         Cũng tại Hội nghị, các lãnh đạo đã thống nhất và thông qua Báo cáo tổng kết, đồng thời tập trung thảo luận về một số vấn đề: Trau dồi kỹ năng mềm cho đoàn viên thanh niên xã; Đổi mới phương thức giáo dục đạo đức, lối sống văn hoá cho đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay; Đào tạo thanh niên trong kỷ nguyên mới, trở thành nòng cốt cho lực lượng xây dựng Đảng, Đoàn. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng trao đổi một số giải pháp có tính thực tiễn cao để phát triển hoạt động Đoàn như: Tổ chức các hoạt động Đoàn có trọng tâm, trọng điểm gắn với nhu cầu thiết thực của đoàn viên; Đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động tình nguyện, gắn phong trào Đoàn với công tác chuyên môn; Chủ động tổ chức, phát động phong trào thi đua, học tập nâng cao trình độ để tổ chức Đoàn thực sự trở thành môi trường tốt cho đoàn viên thanh niên rèn luyện phấn đấu.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Tỉnh – Phó Bí thư HĐND xã Hiệp Thạnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực phấn đấu của đoàn viên thanh niên và thành tích đạt được của Đoàn thanh niên trong năm 2023. Quan tâm, thúc đẩy hơn nữa công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong đơn vị ; Khắc phục những điểm yếu, hạn chế của đoàn viên thanh niên, cần năng động hơn, đưa tinh thần xung kích, không ngại khó ngại khổ của thanh niên nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn thanh niên trong và ngoài đơn vị.

 Cũng nhân dịp này Bí thư xã trao tặng 6 khen thưởng thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn thanh niên 2023.

Tác giả: quản trị, Nhi Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay937
  • Tháng hiện tại10,750
  • Tổng lượt truy cập2,794,302
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây