Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa – xã hội xã tổ chức Kiểm tra các hộ kinh doanh Karaoke và cà phê hát với nhau trên địa bàn xã Phước Trạch

Thứ hai - 19/08/2024 07:26 29 0
Ngày 16 tháng 08 năm 2024, Đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội xã Phước Trạch tổ chức kiểm tra các hộ kinh doanh hát với nhau trên địa bàn xã. Hiện tại trên địa bàn xã có 05 hộ kinh doanh trong đó 01 cơ sở Karaoke, 04 hát với nhau.
Đội kiểm tra liên ngành Văn hóa – xã hội xã tổ chức Kiểm tra các hộ kinh doanh Karaoke và cà phê hát với nhau trên địa bàn xã Phước Trạch

 

Trên địa bàn xã có 05 hộ kinh doanh trong đó 01 cơ sở Karaoke, 04 hát với nhau.

Để củng cố niềm tin của Nhân dân tin tưởng vào công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực theo dõi, quản lý chỉ đạo, phối hợp tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, phù hợp với nếp sống văn minh, phong tục, tập quán, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời giải quyết được nhừng ý kiến của người dân phản ánh đến chính quyền về các hộ kinh doanh cà phê hát với nhau trong thời gian gần đây gây ồn ào và mất trật tự ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

         Trong ngày Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa xã hội đã kiểm tra 01 cơ sở Karaoke, 04 hộ cà phê hát với nhau, 01 hộ kinh doanh ăn uống tổ chức hát với nhau.….Kết quả kiểm tra đã cho các họp ký cam kết chấp hành thực hiện tốt việc đăng ký giờ hát theo quy định, đảm bảo điểu kiện cách âm, phòng, chống cháy nổ.

Tác giả: Trịnh Út

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây