Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam/ dioxin xã Thanh phước lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

Thứ tư - 06/06/2018 22:00 124 0

Sáng ngày 05/06/2018, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Thanh phước tổ chức Đại hội lần thứ 3, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Dự Đại hội có ông Lê Văn Sỹ, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Gò Dầu; Lãnh đạo Đảngủy, Chính quyền các ban ngành đoàn thể xã và 45 đại biểu là các hội viên và gia đình tiêu biểu có người bị ảnh hưởng của chất độc da cam tham dự Đại hội.

.

                  ss.jpg                   

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Thanh phước đã có nhiều hoạt động thiết thực có ý nghĩa, giúp đỡ thăm hỏi, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay toàn xã có 53 nạn nhân chất độc da cam bị hậu quả chất độc. Với tinh thần nghĩa tình trách nhiệm, tương thân tương ái, trong nhiệm kỳ qua Hội chất độc da cam xã đã thăm hỏi lúc ốm đau, vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hội viên, với số tiền trên 500 triệu

Đại hội đã thảo luận và xác định, trong nhiệm kỳ 2018 – 2023, Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã khắc phục khó khăn; tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương. Phấn đấu trong nhiệm kỳ mới, kết nạp 100% hội viên là nạn nhân phát sinh vào hội, vận động  chăm lo các đối tượng nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn và xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

Đại hội đã hiệp thương bầu 9 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Nạn nhân chất độc da cam xã lần thứ 3, nhiệm kỳ 2018 – 2023, đồng chí Nguyễn Văn Chinh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Thanh phước lần thứ 3, nhiệm kỳ 2018-2023  và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Thông qua Đại hội UBND xã đã khen thưởng cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ qua.

                                                                               Văn Chương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay244
  • Tháng hiện tại94,681
  • Tổng lượt truy cập2,764,136
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây