Gò Dầu: Tăng cường các hoạt động cải cách hành chính

Thứ năm - 28/09/2023 08:29 31 0
Trong 9 tháng đầu năm 2023, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp trên địa bàn huyện Gò Dầu đã giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo đúng thẩm quyền, trình tự thủ tục theo quy định. Qua đó, đã tiếp nhận hơn 13.700 hồ sơ và đã giải quyết hơn 13.600 hồ sơ, đạt tỷ lệ hơn 99%.
Gò Dầu: Tăng cường các hoạt động cải cách hành chính

Nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn, UBND huyện đã ban hành Quyết định Bộ chỉ số cải cách hành chính đối với các cơ quan chuyên môn huyện, UBND các xã, thị trấn năm 2023. Đồng thời, mở các lớp tập huấn về kiểm soát thủ tục hành chính và cải cách hành chính, phát động kế hoạch thực hiện sáng kiến, mô hình mới về cải cách hành chính trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể Nhân dân trên địa bàn.

Ngoài ra, tại Bộ Phận Tiếp nhận và Trả kết quả đã triển khai thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công tỉnh xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai cho cá nhân, tổ chức. Hiện nay, 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, các cơ quan chuyên môn và UBND các xã, thị trấn được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua hệ thống một cửa. Qua đó, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu hợp pháp của cá nhân, tổ chức, cũng như cải thiện sự hài lòng của người dân đối với hoạt động của các cơ quan Nhà nước trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay2,097
  • Tháng hiện tại5,270
  • Tổng lượt truy cập2,788,822
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây