Căn cứ kết quả trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn). Tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”. UBND huyện công bố kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 02/2024 như sau: Tổng số điểm huyện đạt: 77.4/100 điểm, xếp thứ 4/9 huyện, thị xã, thành phố (số liệu tính đến thời điểm 16 giờ 30 phút ngày 05/3/2024. Số liệu này có thể thay đổi theo thời gian).
(Có Phụ lục một số tiêu chí thành phần kèm theo)
Qua xem xét, UBND huyện yêu cầu các cơ quan chuyên môn huyện và UBND các xã, thị trấn thực hiện một số nội dung sau:
1. Tiếp tụcthực hiện TTHC trực tuyến đảm bảo tối thiểu 52% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận, giải quyết theo quy định.
2. Thanh toán phí, lệ phí trực tuyến đối với tất cả TTHC có phát sinh phí lệ, phí đảm bảo tối thiểu 47% theo quy định.
3. Khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa đảm bảo tối thiểu 52% theo quy định.
4. Đảm bảo 100% tỷ lệ xử lý phản ánh, kiến nghị đúng hạn.
5. Công bố, công khai TTHC đạt tỷ lệ 100% theo quy định.
6. Mức độ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC của người dân, doanh nghiệp đảm bảo tối thiểu 92% theo quy định.
7. Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh – Chi nhánh Gò Dầu, Trưởng phòng Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện tăng cường đôn đốc, nhắc nhở việc giải quyết dứt điểm tất cả hồ sơ trễ hạn trên hệ thống Dịch vụ công quốc gia và hệ thống Một cửa điện tử đảm bảo theo quy định.
Trên đây là kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp tháng 02 năm 2024 trên địa bàn huyện Gò Dầu. Yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo tại công văn này./.
Tác giả: quản trị
Ý kiến bạn đọc