CHI CỤC PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TÂY NINH MỞ LỚP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI NĂM 2014.

Thứ ba - 17/06/2014 15:05 75 0

        Ngày 16.6.2014 Tại Hội trường Trung Tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Gò Dầu , Chi cục phát triển nông thôn tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 2 Thành phố HCM, tiến hành mở lớp Bồi dưỡng Cán bộ xây dựng Nông thôn mới cấp xã và ban phát triển Ap năm 2014. Có 45 học viên là cán bộ Ban chỉ đạo, Ban quản lý và Ban phát triển ấp trên địa bàn 3 xã của huyện Gò Dầu là: Phước Đông, Hiệp Thạnh, Thanh Phước.

Lớp học được tổ chức trong thời gian là 3 ngày (từ ngày 16-18/6/2014) với 30 tiết học. Các đ/c học viên được nghe các giáo viên của trường cán bộ quản lý hướng dẩn, truyền đạt các nội dung như: Cơ hội và thách thức trong xây dựng nông thôn mới; Chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới; Chức năng, nhiệm vụ của ban chỉ đạo các cấp và bộ máy quản lý, điều hành chương trình xây dựng nông thôn mới; Công tác tuyên truyền, vận động thực hiện xây dựng nông thôn mới; Hướng dẫn lập kế hoạch và các dự án xây dựng nông thôn mới có sự tham gia của người dân; Quy trình triển khai thực hiện dự án phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế- xã hội; Phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho cư dân nông thôn; Đổi mới và nâng cao hiệu quả các hình thức tổ chức sản xuất và Công tác theo dõi, tổng hợp, báo cáo tiến độ triển khai thực hiện chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Công Kha-Hồng Ân.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay6,428
  • Tháng hiện tại100,865
  • Tổng lượt truy cập2,770,320
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây