Gò Dầu giao ban Thường trực, 2 Ban HĐND huyện và các xã, thị trấn

Thứ năm - 28/04/2022 05:16 1.652 0
Chiều ngày 28.4, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị sơ kết quí I và giao ban với Thường trực và 2 Ban HĐND các xã, thị trấn năm 2022. Bà Vương Thị Thúy Oanh- Phó chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.
Khung cảnh hội nghị;
Khung cảnh hội nghị;

HĐND huyện báo cáo kết quả hoạt động trong quí I/2022.

Trong quý I năm 2022, hoạt động của Thường trực và 02 Ban HĐND huyện đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Huyện ủy, triển khai các Nghị quyết của HĐND huyện đảm bảo đúng luật và quy chế; công tác tiếp công dân, đôn đốc các cơ quan chức năng giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân được quan tâm. Qua đó, đã tiếp nhận 2 đơn phản ánh, chuyển đến các ngành chức năng giải quyết theo đúng thẩm quyền.

HĐND huyện đã thực hiện 01 cuộc giám sát chuyên đề về kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 94/2019 của Quốc hội về khoanh nợ tiền thuế, xóa nợ tiền chậm nộp đối với người nộp thuế không còn khả năng nộp ngân sách Nhà nước.

Công tác phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện, UBND huyện và các xã, thị trấn tiếp tục có những chuyển biến tích cực, nhất là trong việc phối hợp tiếp xúc cử tri, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau các kỳ họp HĐND huyện, HĐND. Sau mỗi đợt tiếp xúc các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền 02 cấp huyện, tỉnh, Thường trực HĐND đã tổng hợp chuyển đến UBND huyện và các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho cử tri.

Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết quy định chế độ, định mức chi tiêu tài chính phục vụ hoạt động của HĐND các cấp tỉnh Tây Ninh.

Phát biểu tại hội nghị, bà Vương Thị Thúy Oanh- Phó chủ tịch HĐND huyện đã thông tin những điểm nổi bậc cũng như hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị các đại biểu HĐND xã, thị trấn cần phát huy những kết quả đạt được, thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, nắm bắt kịp thời những phản ánh, kiến nghị của nhân dân để giải quyết thỏa đáng, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của người dân.

Tác giả: TC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay4,233
  • Tháng hiện tại11,520
  • Tổng lượt truy cập3,130,305
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây