Lãnh đạo huyện Gò Dầu thăm, tặng quà lực lượng y tế trong phòng, chống dịch covid-19

Thứ sáu - 01/10/2021 03:00 85 0

63.jpg

ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy phát biểu ghi nhận những đóng góp của lực lượng y tế trong phòng, chống dịch covid-19;

Ngày 29.9, Đoàn lãnh đạo huyện Gò Dầu gồm ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Nhu- Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng y tế tại Trung tâm y tế huyện Gò Dầu.

Bác sĩ Võ Văn Quốc- Giám đốc Trung tâm y tế huyện Gò Dầu đã báo cáo những kết quả nổi bậc trong công tác phòng, chống dịch covid-19 và một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đặc biệt, ngành y tế huyện đã triển khai tiêm vắc xin ngừa covid-19 cho người dân kịp thời theo kế hoạch và số lượng vắc xin được phân bổ. Tính đến nay, toàn huyện đã có hơn 41% số dân đủ18 tuổi trở lên được tiêm vắc xin ngừa covid-19.

Ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy đã biểu dương tinh thần và những nổ lực của lực lượng y tế, tình nguyện viên trong phòng, chống dịch covid-19; lãnh đạo huyện cũng ghi nhận và đồng cảm với những khó khăn, vất vã mà ngành y tế phải vượt qua. Đồng thời, trong thời gian tới ngành y tế cần chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân trong tình hình mới.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện ủy đã trao 3 phần quà, động viên tinh thần cho lực lượng y tế, tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch covid-19 trên địa bàn huyện.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay4,816
  • Tháng hiện tại12,103
  • Tổng lượt truy cập3,130,888
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây