Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu)

Thứ tư - 05/06/2024 16:11 9 0
Chiều ngày 5.6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh có ông Trương Nhật Quang - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh và bà Lê Thị Cẩm Nhung, Trần Thị Thanh Nhã cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với các cử tri trên địa bàn xã Phước Trạch.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu)

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 12 (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026; thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh và thứ 8 HĐND huyện, thông báo kết quả trả lời của các ngành chuyên môn về những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Qua đó, cử tri xã Phước Trạch thống nhất với kế quả kỳ họp thư 12 (kỳ họp chuyên đề) HĐND tỉnh và trả lời của ngành chuyên môn đối với các ý kiến của cử tri xã trong cuộc tiếp xúc trước.

Bên cạnh đó, cử tri còn có một số ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện như: kiến nghị cập nhật lại tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn ấp Cây Nính lên bản đồ hành chính, vì tuyến đường này đã có trước năm 1945; cần có hướng giải quyết dứt điểm vấn nạn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông để người dân vận chuyển nông sản được dễ dàng; khắc phục tình trạng ô nhiễm trên sông Vàm Cỏ Đông để người dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo chính quyền địa phương đã trả lời một ý kiến của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một số ý kiến chuyển đến ngành chức năng trả lời cử tri trong thời gian tới.

Tác giả: quản trị, Trọng Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay1,745
  • Tháng hiện tại9,032
  • Tổng lượt truy cập3,127,817
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây