TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ MA TÚY

Thứ ba - 21/06/2022 09:04 102 0
Sáng ngày 17/06/2022 tại Hội trường UBND xã Phước Đông, Công an xã Phước Đông phối hợp với công an huyện Gò Dầu tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ma túy cho các chủ nhà trọ trên địa bàn xã. Đến dự có ông Bùi văn Tám Chủ tịch UBND xã.
TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ MA TÚY

Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên phổ biến thông tin về các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng chống tội phạm tình hình an ninh trật tự, tác hại của một số loại ma túy phổ biến hiện nay, biểu hiện nhận biết người nghiện và các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy trong giai đoạn hiện nay để các bạn đoàn viên nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ bản thân, tài sản và tham gia tố giác tội phạm. Cũng qua buổi tuyên truyền báo cáo viên cũng nêu một số vụ phạm pháp hình sự điển hình xảy ra trong thời gian qua, nêu các tình huống giả định và cách xử lý tình huống từ đó phân tích nguyên nhân hậu quả để người dân và các bạn đoàn viên hiểu rõ hơn để có kỹ năng cơ bản để phòng, tránh.

         Thông qua buổi tuyên truyền giáo dục phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy giúp các chủ cơ sở nhà trọ nâng cao nhận thức và có hành động tự giác đấu tranh, phòng chống ma túy, tội phạm ma túy góp phần vào công tác phòng chống tội phạm trên địa bàn xã./.

Tác giả: VD

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây