BAN CHỈ ĐẠO PHONG TRÀO “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” HUYỆN GÒ DẦU KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” XÃ THẠNH ĐỨC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Thứ bảy - 15/06/2024 10:48 22 0
Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-BCĐ ngày 22/5/2024 của Ban Chỉ đạo Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá và công tác gia đình” huyện về kiểm tra hoạt động Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và Công tác gia đình” các xã, thị trấn 06 tháng đầu năm 2024.
BAN CHỈ ĐẠO PHONG TRÀO “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” HUYỆN GÒ DẦU KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” XÃ THẠNH ĐỨC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Vừa qua, sáng ngày 04/6/2024, tại Hội trường Trung tâm VHTT-HTCĐ xã Thạnh Đức, Ban Chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” xã Thạnh Đức đã tiếp đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” huyện Gò Dầu về kiểm tra hoạt động phong trào trên địa bàn xã Thạnh Đức 6 tháng đầu năm 2024.

Tiếp đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo huyện có bà Bùi Thị Bé Ngoan - PCT.UBND xã - Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo xã, các ngành là thành viên Ban Chỉ đạo xã và Trưởng Ban vận động ấp văn hóa - Ban Chủ nhiệm Nhà văn hóa các ấp trên địa địa bàn xã.

 Về phía Ban Chỉ đạo huyện có ông Phan Văn Thảo - Phó Trưởng Phòng VH&TT huyện - Trưởng đoàn kiểm tra và các thành viên là trưởng, phó các Phòng, ban, các đơn vị trực thuộc UBND huyện phụ trách các phong trào của Ban Chỉ đạo huyện. Đại diện đoàn kiểm tra, ông Hoàng Công Nghĩa đã thông qua các nội dung của buổi kiểm tra về hoạt động của Ban Chỉ đạo xã trong 6 tháng đầu năm 2024.

 

Qua nghe các báo cáo của Ban Chỉ đạo xã và xem xét hồ sơ minh chứng, buổi làm việc đã có những ý kiến và đề xuất tháo gỡ những khó khăn thực tế từ Ban vận động - Ban Chủ nhiệm Nhà văn hóa các ấp và các thành viên phụ trách các lĩnh vực của phong trào “TDĐKXDĐSVH-CTGĐ” trên địa bàn xã, nhất là công tác xây dựng “Gia đình văn hóa”, “Ấp văn hóa”, “Xã tiêu biểu” và hoạt động của Trung tâm VHTT-HTCĐ xã và Nhà văn hóa ấp - Liên ấp.

Kết thúc buổi kiểm tra, đại diện Ban Chỉ đạo xã bà Bùi Thị Bé Ngoan - PCT.UBND xã - Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo xã đã ghi nhận những hạn chế còn tồn tại trong 6 tháng đầu năm 2024 mà Đoàn kiểm tra huyện đã chỉ ra và đề ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Phấn đấu cuối năm 2024, xã Thạnh Đức tiếp tục đạt các nội dung tiêu chí của phong trào, đồng thời tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Tác giả: quản trị, Thanh Tòng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay1,376
  • Tháng hiện tại8,663
  • Tổng lượt truy cập3,127,448
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây