Phước Đông Tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân

Thứ năm - 18/07/2024 15:52 8 0
Sáng ngày 18.07.2024, Tại hội trường UBND xã Phước Dông. Đảng ủy xã tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân năm 2024.
Phước Đông Tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân

Ông Trần Lĩnh Du – HUV - Bí thư Đảng ủy; Ông Lê Hoàng Hải - UVBTV Đảng ủy - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, và Ông Phạm Thanh Phong - UVBTV Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đồng chủ trì hội nghị.

Đại biểu và người dân tham dự hội nghị nghe thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; những vấn đề dư luận xã hội quan tâm; báo cáo tóm tắt kết quả giải quyết các ý kiến đóng góp của Nhân dân tại Hội nghị tiếp xúc năm 2023 và các ý kiến tổng hợp trong năm 2024; nghe các ngành chuyên môn trả lời ý kiến, kiến nghị của người dân trong thời gian qua.

Tại buổi tiếp xúc, người dân nêu ý kiến về các vấn đề như: Xử lý dứt điểm nhóm thanh thiếu niên chạy xe tốc độ cao và tụ tập tập đêm khuya; ấp Suối Cao A có vài hộ kinh doanh đổ đất lấn chiếm hành lan đường mương thoát nước gây ô nhiểm môi trường; Xử lý các nhà trọ xã nước ra đường làm ô nhiểm; đề nghị nâng cấp đường vào vườn mít,…..

Hội nghị đã nghe Ông Phạm Thanh Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân, giải trình làm rõ các ý kiến, nội dung kiến nghị của cử tri và nhân dân quan tâm , đồng chí cũng đã ghi nhận tiếp thu những kiến nghị thuộc thẩm quyền của cấp trên, và chia sẻ kiến nghị giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Phát biểu kết luận, ông Trần Lĩnh Du đánh giá cao các ý kiến và nội dung kiến nghị. Sau hội nghị, xã sẽ có báo cáo, kế hoạch và giải pháp cụ thể; đề nghị cấp uỷ, chính quyền, cơ quan, đơn vị rà soát theo đúng thẩm quyền, từng bước giải quyết thấu đáo các vấn đề mà cử tri và nhân dân địa phương đã kiến nghị, ghi nhận những nội dung không thuộc thẩm quyền, tổng hợp đề nghị các ngành có liên quan cấp trên giải quyết cho người dân./.

Tác giả: quản trị, Diêm Phước Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay2,566
  • Tháng hiện tại86,905
  • Tổng lượt truy cập3,205,690
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây