Trao tặng 100 thẻ Bảo hiểm y tế cho bà con khó khăn xã Phước Đông, huyện Gò Dầu

Thứ năm - 13/06/2024 16:15 16 0
Với mục tiêu chia sẻ phần nào cùng địa phương trong việc quan tâm và chăm lo sức khỏe người dân thuộc diện nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn; giúp bà con yên tâm khám chữa bệnh, bớt phần lo lắng về chi phí, dịch vụ, thuốc men…
Trao tặng 100 thẻ Bảo hiểm y tế cho bà con khó khăn xã Phước Đông, huyện Gò Dầu

Sáng 12.06.2024 tại hội trường UBND xã Phước Đông, Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng đã tiến hành trao tặng 100 thẻ Bảo hiểm y tế đến bà con xã Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Tại buổi trao tặng, đại diện phòng công tác xã hội Bệnh viện cùng lãnh đạo địa phương đã tận tay gửi tặng bà con từng chiếc thẻ BHYT. Đại diện địa phương cũng bày tỏ niềm cảm kích và gửi lời cảm ơn đến tập đoàn Hùng Duy – BVĐK Hồng Hưng vì sự đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng bà con thông qua chương trình.

Bảo hiểm y tế là một trong những chính sách trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội, giúp người dân có cơ hội, điều kiện tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ y tế, giảm gánh nặng tài chính khi không may bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn.
          Có thể nói, mỗi tấm thẻ BHYT khi được trao tặng đến người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần vô cùng to lớn, cho thấy sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội đối với những người yếu thế, từ đó góp phần ổn định đời sống nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội một cách bền vững.

Chia sẻ mang lại nhiều điều kỳ diệu và những nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Phòng khám Đa khoa Hồng Hưng luôn hy vọng sẽ được hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đóng góp, sẻ chia, truyền tải nhiều hơn những thông điệp tốt đẹp đến Quý bà con trong và ngoài tỉnh.

Tác giả: quản trị, Diêm Phước Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,331
  • Tháng hiện tại8,618
  • Tổng lượt truy cập3,127,403
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây