Quân sự xã Phước Đông tổng kết nhiệm vụ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ tư - 27/12/2023 07:44 112 0
Chiều ngày 26/11/2023, tại Hội trường UBND xã Phước Đông Ban Chỉ huy Quân sự xã đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ quốc phòng, quân sự năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Quân sự xã Phước Đông tổng kết nhiệm vụ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

 

Năm 2023, trên địa bàn xã, tình hình kinh tế xã hội tiếp tục có bước phát triển, đời sống của Nhân dân từng bước được cải thiện; công tác quản lý Nhà nước về quốc phòng được tăng cường, các tiềm lực trong khu vực phòng thủ tiếp tục được củng cố; thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh Nhân dân triển khai toàn diện và có hiệu quả. Ủy ban nhân dân xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lực lượng vũ trang, các ban, ngành của xã, tổ chức tuyen truyền quán triệt và triển khai nghiêm túc chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch và văn bản pháp luật của các cấp về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; công tác gọi gọi công dân nhập ngũ năm 2023, đạt 100% chỉ tiêu. Thực hiện công tác bồi dưỡng, giáo dục kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng; Thường xuyên bảo đảm kinh phí cho nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và công tác thi đua khen thưởng trong lực lượng vũ trang.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Phong Chủ tịch UBND xã ghi nhận những kết qủa đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023, đồng thời yêu cầu các thành viên cơ quan, ban ngành, bám sát nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quốc phòng, quân sự địa phương năm 2023.

Tác giả: quản trị, Diêm Phước Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,510
  • Tháng hiện tại9,683
  • Tổng lượt truy cập2,793,235
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây