THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ CẨM GIANG, HUYỆN GÒ DẦU GIÁM SÁT KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT Ý KIẾN KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI

Thứ sáu - 20/05/2022 08:56 157 0
Đoàn giám sát làm việc với UBND xã
Đoàn giám sát làm việc với UBND xã

Vùa qua Thường trực HĐND xã tiến hành giám sát kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai HĐND xã. Đoàn giám sát do ông Đặng Văn Kiết - Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn, tham dự còn có đại diện MTTQ xã, lãnh đạo UBND xã, các ngành thuộc UBND.

Đoàn giám sát làm việc với UBND xã

Tại kỳ tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND xã sau kỳ họp thứ hai, tổ chức được 8 điểm trên địa bàn của 4 ấp, ghi nhận được 16 ý kiến, kiến nghị liên quan đến thẩm quyền giải quyết cấp xã. Cụ thể ở lĩnh vực giao thông nông thôn có 7 ý kiến, lĩnh vực môi trường 01 ý kiến, lĩnh vực khác có 8 ý kiến.

Nhìn chung, qua khảo sát thực tế Đoàn đã ghi nhận, đa số các ý kiến, kiến nghị nêu trên đã được UBND xã chỉ đạo các ngành, cán bộ tham mưu, các ấp giải quyết được 13/16 ý kiến. Còn 03 ý kiến trong đó 02 liên quan đến lĩnh vực giao thông nông thôn UBND nên có văn bản đề nghị về trên và tiếp tục giải quyết, 01 ý kiến liên quan về trật tự xã hội.

          Kết thúc buổi giám sát, ông Đặng Văn Kiết Chủ trì cuộc giám sát yêu cầu UBND xã phải thực hiện những gì đã hứa với cử tri nhằm tạo lòng tin trong nhân dân. Đối với ý kiến, kiến nghị của cử tri đề nghị nâng cấp sửa chửa các tuyến đường giao thông nông thôn đề nghị UBND có phối hợp với ban quản lý các ấp tổ chức họp dân thống nhất thực hiện trong thời gian sớm nhất. Tình hình trật tự xã hội hiện nay rất phức tạp nhất là tình trạng thanh niên chạy xe lạng lách, nẹt bô trong khu dân cư đề nghị UBND chỉ đạo công an xây dựng kế hoạch tuần tra truy quét, phối hợp các ấp để nắm thông tin những đối tượng này, mời lên làm việc nhắc nhỡ, đồng thời quan tâm công tác tuần tra truy quét các tuyến đường mà cử tri quan tâm ý kiến để kịp thời xử lý những đối tượng này theo quy định .Từ những kết quả giám sát nêu trên Thường trực HĐND sẽ báo cáo với HĐND xã tại kỳ họp thứ tư (kỳ họp thường lệ ) ./.

Tác giả: TK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,930
  • Tháng hiện tại84,800
  • Tổng lượt truy cập2,754,255
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây