ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MTTQVN XÃ CẨM GIANG LẦN THỨ XII NHIỆM KỲ 2019-2024 ( Đại hội điểm).

Thứ bảy - 19/01/2019 16:00 114 0
Ngày 18.01.2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ XII nhiệm kỳ 2019- 2024. Đây là đơn vị được Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tồ quốc Việt Nam huyện Gò Dầu chọn đại hội điểm, để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội đại trà. Đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội có ông Nguyễn Văn Khải Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tồ quốc Việt Nam huyện Gò Dầu, cùng tham dự có ông Phạm Văn Long Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

DSC02069.JPG

Chủ tịch UBMTTQVN huyện GD tặng lẵng hoa chúc mừng đại hội; 

Trong nhiệm kỳ qua (2014-2019), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã  Cẩm Giang phối hợp với chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu về kinh tế, Văn hóa- Xã hội, Quốc phòng- an ninh đã giúp cho đời sống của người dân phát triển ổn định. Các tổ chức thành viên đoàn kết thống nhất, tích cực tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là đẩy mạnh việc "Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", nâng cao chất lượng Cuộc vận động " Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Cẩm Giang đã tich cực và góp phần quan trọng vào thành công của cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp và bầu trưởng các ấp, đảm bảo dân chủ, công khai đúng theo quy định; kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân dân, phản ánh, kiến nghị với nhà nước góp phần xây dựng hệ thống chính trị xã nhà trong sạch vững mạnh. Vận động Quỹ vì người nghèo và các chương trình an sinh xã hội hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu huyện giao. Kết quả 5 năm qua đã vận động tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng để xây tặng 34 căn nhà Đại đoàn kết, sữa chữa 08 căn cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và tạo điều kiện về vốn, giống sản xuất để vươn lên thoát nghèo bền vững. Đến nay toàn xã có 100% ấp và 85 %  hộ gia đình văn hóa. Với những kết quả đạt được trong 05 năm qua Ủy ban MTTQVN xã Cẩm Giang, được Ủy ban Trung ương MTTQVN, Ủy ban nhân tỉnh Tây Ninh, Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu tặng nhiều Bằng khen, giấy khen các loại.

DSC02085.JPG

UBMTTQVN xã Cẩm giang ra mắt đại hội.

Đại hội đã Hiệp thương cử Ủy ban MTTQVN xã, nhiệm kỳ 2019- 2024 gồm 35 vị, bà Lê Thị Bích Ngọc tiếp tục được tín nhiệm đề cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Cẩm Giang. Nhân dịp này, UBND xã Cẩm Giang đã khen thưởng cho 07 tập thể và 07 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác Mặt trận tổ quốc của xã trong nhiệm kỳ qua. 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay6,087
  • Tháng hiện tại94,031
  • Tổng lượt truy cập2,763,486
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
thống kê báo cáo đăng ký
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Xây dựng Đảng
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây