HỘI CHỬ THẬP ĐỎ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2016.

Thứ ba - 01/03/2016 15:00 94 0

           Ngày 25.02, Hội Chử thập đỏ huyện Gò Dầu tổ chức hội nghị tổng kết  hoạt động của Hội năm 2015, triển khai kế hoạch hoạt động năm 2016. Đến dự có ông Lê Quang Trung Chủ tịch Hội chử thập đỏ tỉnh Tây Ninh, ông Lê Văn Sỹ Phó Bí thư thường trực huyện ủy Gò Dầu.

Trong năm qua Hoạt động Hội Chừ thập đỏ từ huyện đến cơ sở luôn có nhiều cố gắng, nỗ lực thực hiện tốt các kế hoạch đè ra. Kết quả đã vận động các nhà tài trợ tổ chức khám nhân đạo, cấp thuốc miễn phí cho hơn 8.600 lượt người với tổng số tiền gần 1,8 tỷ đồng, trong đó điều trị bằng Đông y được 3.600 lượt người. Tổ chức Bếp ăn tình thương cho bệnh  nhân nghèo tại các bệnh viện, khu dân cư được khoảng 90.000 suất cơm trị giá gần 559 triệu đồng. Về hoạt động hiến máu nhân đạo trong năm huyện đã tiếp nhận được 1.250 đơn vị máu đạt gần 88% so với chỉ tiêu.

Ngoài ra các cấp hội Chử thập đỏ trên địa bàn huyện Gò Dầu còn phối hợp các ban, ngành đoàn thể đào đắp, dậm vá, sữa chữa 124 tuyến đường với chiều dài gần 78.000 mét, trị giá trên 1 tỷ đồng. Về công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân , Hội Chử thập đỏ huyện cùng Trung tâm Y tế huyện kết hợp với Tỉnh hội, Chi hội từ thiện Minh Đức, Chùa Cẩm Phong xã Cẩm Giang tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 1.200 đối tượng gia đình chính sách và nhân dân nghèo số tiền gần 200 triệu đồng.

Trong năm 2016 Hội Chử thập đỏ huyện  tiếp tục thực có hiệu quả cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; Nâng cao mô hình “Chi hội Chử thập đỏ đoàn kết giúp nhau trong cuộc sống” nâng cao chất lượng bếp ăn tình thương, bữa ăn tình thương hiện có; Phấn đấu vận động hiến máu đạt và vượt theo chỉ tiêu của tỉnh giao là 1.476 đơn vị máu, duy trì đội hiến máu tình nguyện của huyện từ 25-30 thành viên.

Dịp này Hội Chử thập đỏ huyện Gò Dầu tặng giấy khen cho 07 tập thể đã có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác hội trong năm 2015.

Công Kha.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,749
  • Tháng hiện tại12,036
  • Tổng lượt truy cập3,130,821
đường dây nóng
lịch công tác
trả lời kiến nghị người dân
lịch tiếp dâncủa lãnh đạo
dv công tỉnh
danh mục thủ tục hành chính
cổng dv công
hệ thống 1022
tuyên truyền phổ biến pháp luật
csdl quốc gia
tổng đều tra kinh tế
chuyển đổi số
hệ thống lấy số tự động
Bộ pháp điển
hướng dẫn thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Công báo nước VN
hỏi đáp
hộp thư điện tử
csdl quốc gia về vb pháp luật
Công báo Tây Ninh
công khai minh bạch
góp ý văn bản pháp luật
Học tập làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”
ATTT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây